Araya Federal T Dark Grey

Araya Federal T Dark Grey with Ostrich F-516 front bag.

ขอบคุณลูกค้ามากๆเลยครับที่เข้ามาอุดหนุน Araya Federal สีเทา Size 50 พร้อมกับเเต่งเป็นแนว Nippon Touring มีความ Minimal ดูสะอาดตา

ดูสวยเเบบคลีนด้วยการคุมโทนสีในการเเต่งไม่ให้โดดเด่นจนเกินไปสามารถใช้งานได้จริง กระเป๋าหน้า Ostrich F-516 สีผ้าดิบช่วยเปลี่ยนลุครถให้มีความเป็นทัวร์ริ่งมากยิ่งขึ้น กระเป๋ากันนำ้ได้จริงใช้ผ้าเเคนวาสอย่างดี ผลิตด้วยมือคนญี่ปุ่นทั้งใบ สวยงามเเละปรานีตมากครับ

ไฟหน้าเเละไฟท้าย KiLey ช่วยให้รถยังคงความ Classic ไว้ได้ครบเเถมยังเพิ่มความเป็น Minimal ให้กับตัวรถดูเนียนสวยไปกับตัวรถเลยครับผม รถคันนี้ได้เปลี่ยนบันไดไปด้วยครับเพื่อเพิ่มความเงาสวยเเละความลื่นเวลาปั่นลูกค้าเลยเลือกเป็นบันได MKS IC-Lite บันไดที่มีรูปส่งคลาสสิคใช้งานได้สดวกสบายเเถมยังมีความคงทนสูงมากๆ ครับ

เเละเเน่นอนว่าเเต่งกันมาขนาดนนี้เเล้วกระดิ่งของรถคันนี้ก็ไม่ธรรมาครับลูกค้าเลือกเปลี่ยนเป็น กระดิ่ง Crane E-NE เเบรนด์กระดิ่งจักรยานต้นตำหรับจากประเทศญี่ปุ่นด้วยดีไซต์ที่มีความคลาสสิคเเละเสียงที่กังวานเป็นเอกลักษณ์ ของกระดิ่งญี่ห้อนี้เลยครับ

เเละจะพูดถึงสิ่งๆนี้ไม่ได้เลยที่เป็นสิ่งที่เตะตาสุดๆ คือกระติ่งน้ำสเเตนเลสของ Family Sport เองครับผมกระติกน้ำทรงวินเทจที่จะทำให้รถของคุณนั้นดูมีความวินเทจเเละคลาสสิกยิ่งขึ้น.

Related articles

**New** DIA-COMPE x BLUE LUG

สินค้าพิเศษจาก DIA-COMPE X Blue Lug